Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Căn hộ The Landmark Saigon Apartment 5B tôn đức thắng



Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Thành phố Hồ Chí Minh, Căn Hộ The Landmark Saigon Saigon Riverside Serviced Residence là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 0 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Và cũng có thể dễ dàng đến Lãnh sự quán Úc, Benh Vien Nhi Dong, Lãnh sự Slovakia.



The Landmark Saigon Apartment Riverside Serviced Residence cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh thêm tiện lợi. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.




Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bể bơi ngoài trời, phòng thể dục, tắm hơi, sân chơi squash. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho The Landmark Saigon Riverside Serviced Residence trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét